องค์การบริหารส่วนตำบลไชยสอ
อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น
https://www.chaisor.go.th
นางสาวนัยนา  บรรดาศักดิ์
นางสาวนัยนา บรรดาศักดิ์
นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไชยสอ
095-581-2455
บุคลากร
ข้อมูลหน่วยงาน
จำนวนผู้เข้าชมเว็บไซต์
online ขณะนี้
   คน
สถิติวันนี้
4   คน
สถิติทั้งหมด
122983   คน
เริ่มนับวันที่ 18 กันยายน 2558

อบต.ไชยสอ จัดการแข่งขันกีฬาตำบลไชยสอ ประจำปี 2567 เพื่อสานสัมพันธ์ ทำให้เกิดความรัก ความสามัคคีระหว่างชุมชน 

ลงข่าว: 28/01/2567    25   90

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 28 ม.ค.67
     นายวิศรุต ปู่เพ็ง ที่ปรึกษารัฐมนตรีช่วยกระทรวงศึกษาธิการ เป็นประธาน เปิดการแข่งขันกีฬา "ตำบลไชยสอ" ประจำปี 2567 ที่ทางองค์การบริหารส่วนตำบลไชยสอ จัดขึ้น โดยมีนางสาวนัยนา บรรดาศักดิ์ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลไชยสอ อำเภอชุมแพ จังหวัดขอนแก่น กล่าวรายงานวัตถุประสงค์พร้อมให้การต้อนรับคณะนักกีฬาจากทุกหมู่บ้านและประชาชนที่เข้าร่วมกิจกรรม มีนายชาตรี น้อยโนนงิ้ว กำนันตำบลไชยสอ นำชาวบ้านทั้ง 6 หมู่บ้าน เข้าร่วมกิจกรรม กว่า 400 คน ณ ลานอเนกประสงค์หน้าที่ทำการองค์การบริหารส่วนตำบลไชยสอ
      นางสาวนัยนา บรรดาศักดิ์ นายก อบต.ไชยสอ เปิดเผยว่า การจัดการแข่งขันกีฬาดังกล่าว มีวัตถุประสงค์เพื่อต้องการที่จะให้ประชาชนและเยาวชนตำบลไชยสอ ใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ ได้ออกกำลังกายเพื่อสุขภาพและพลานามัยที่สมบูรณ์แข็งแรง เกิดการสานสัมพันธ์ สร้างความรักความสามัคคี ระหว่างผู้บริหาร สมาชิกสภาองค์การบริหารส่วนตำบลไชยสอพนักงาน และประชาชน ทำให้เกิดความรัก ความสามัคคีระหว่างชุมชนกับองค์การบริหารส่วนตำบลไชยสอ ตลอดจนเป็นการสนองนโยบายของรัฐบาลในด้านการสนับสนุนส่งเสริมการกีฬา และเป็นแบบอย่างให้เยาวชนในการปลูกจิตสำนึกให้รักกีฬาและห่างไกลยาเสพติด "ขอให้นักกีฬาทุกท่านแข่งขันกีฬาด้วยความมีน้ำใจ ไม่หวังแต่ผลแพ้ชนะทั้งนี้เพื่อให้เกิดความปรองดองซึ่งกันและกันระหว่างชุมชนตำบลไชยสอ "รู้แพ้ รู้ชนะ รู้อภัย ห่างไกลยาเสพติด"
      สำหรับกิจกรรมประกอบด้วยขบวนแห่ธงกองทัพนักกีฬา กองเชียร์ของแต่ละหมู่บ้าน เดินขบวนพาเหรดจากบริเวณสวนสาธารณะกุดไชยสอ รอบหมู่บ้านเข้าสู่ลานกิจกรรม ก่อนมีการแข่งขันกีฬาฟุตบอลชาย เซปัคตะกร้อชาย บอลเลย์บอลหญิง และกีฬาพื้นบ้าน วิ่งผลัดกระสอบทีมผสม ชักเย่อทีมผสม วิ่งผลัดซุปเปอร์แมนทีมผสม ตีกอล์ฟคนจนทีมผสม วิ่งผลัดลูกโป่งน้ำทีมผสม ซึ่งบรรยากาศการแข่งขันกีฬาฯ เป็นไปอย่างคึกคักสนุกสนาน